Title: Nhận thức của sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội về học liệu mở Authors: Nguyễn, Thị Kim Dung Bùi, Thanh Thuỷ Keywords: Nhận thức của sinh viên;Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn;Học liệu mở Issue Date: 2016 Publisher: Hà Nội : ĐHQGHN Citation: 12 tr. Abstract: Có thể nói Học liệu mở là thuật ngữ vẫn còn khá mới mẻ với sinh viên Việt Nam nói chung, sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói riêng. Mặc dù Chương trình Học liệu mở Việt Nam ra đời từ tháng 11/2005 nhưng kết quả khảo sát ở trên cho thấy sinh viên mới chỉ bước đầu tiếp cận thuật ngữ “học liệu mở” khi được chúng tôi đưa ra một số gợi ý trong Bảng hỏi. Hầu hết sinh viên mới hình dung học liệu mở có 3 đặc điểm: tồn tại trên Internet, miễn phí và được tự do chia sẻ. Rất ít sinh viên biết rằng học liệu mở cho phép người ta tự do sửa chữa nội dung nhưng vẫn phải trích dẫn nguồn của tác giả gốc. Phải chăng họ ngh...
Nhận xét
Đăng nhận xét